Được tạo bởi Blogger.
RSS

Nhận định bóng đá BATE VS PORTO.

26/11 00H00 BATE VS PORTO (UEFA Champions League).
Nhận định bóng đá BATE VS PORTO -  Tip bong da miễn phí

Porto đã chính thức có vé vào trong sau trận đấu ở vòng trước mặc cho kết quả của họ ở những trận đấu cuối cùng có như thế nào đi nữa. Tâm lý thoải mái khiến cho trận đấu trên đất Belarus ngày hôm nay giống như là cuộc dạo chơi của “những chú rồng”.
Ở 1 bảng đấu được đánh giá là cân bằng nhất và nhàm chán nhất cúp C1 năm nay, Porto tỏ ra mạnh hơn và biết tận dụng cơ hội hơn tất cả để giành được điều mình muốn từ rất sớm. 10 điểm sau 4 trận đấu với 3 chiến thắng và 1 trận hòa đưa đội bóng đến từ Bồ Đào Nha lên vị trí đầu tiên và đã chắc suất vào vòng trong.
Bên phía đối diện, đội chủ nhà trên lý thuyết vẫn còn cơ hội bước vào vòng đấu tiếp theo tuy nhiên phần trăm để đội bóng này có được cơ hội đó là rất thấp. 3 điểm sau 4 vòng, kém 5 điểm so với cái tên xếp trên và còn tới 2 vòng đấu nữa mới hết vòng bảng, xem ra BATE bây giờ chỉ nên đá để có suất xuống chơi ở Europa League.
Porto đã có vé vào vòng trong
Porto 5 trận đấu gần đây nhất trên mọi đấu trường họ giành tới 4 chiến thắng và để hòa 1 trận, thành tích của BATE cũng không kém là bao khi thắng 3, hòa 1 và thua 1. Phong độ tốt có được là do ở giải trong nước 2 đội bóng này đều là những cái tên mạnh vượt lên so với những đội khác còn khi ra ngoài châu Âu, đội chủ nhà chắc chắn có phong độ đối nghịch.
Trong trận lượt đi, Porto đã vượt qua BATE tới 6-0 và ở trận lượt về này dù phải đá sân khách đi nữa thì những chú rồng vẫn là đội được đánh giá cao hơn với trình độ lẫn phong độ vượt trội của mình. 3 điểm và 1 màn dạo chơi là điều được dự đoán cho đội khách.
Thông tin lực lượng: 2 bên không có sự thiếu vắng nào đáng chú ý. 
Xem bang xem hang bong da tại đây!
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:
BATE (4-2-3-1): Chernik - A. Khagush, D. Polyakov, V. Gayduchik, F. Mladenović - A. Volodko, M. Gordeychuk - A. Karnitskiy, A. Yakovlev, E. Yablonski - N. Signevich
Porto (4-3-3): Fabiano – Danilo, Alex Sandro, Maicon, B. Martins Indi - Brahimi, H. Herrera, Casemiro, Óliver Torres - J. Martínez, Tello
Bạn hãy cùng vào đây để xem bong da truc tuyen miễn phí và không bị giật.  

0 nhận xét:

Đăng nhận xét