Được tạo bởi Blogger.
RSS

VAN GAAL: KHÔNG CHỈ LÀ TOP 4

Phát biểu trước truyền thông Anh ở ngày ra mắt, Louis Van Gaal cho hay, sẽ nỗ lực thay đổi M.U để gặt một kết quả tốt nhất, và cho rằng, top 4 không phải là điều mà ông hướng tới.
Rõ ràng, chiến lược gia 62 tuổi không hề hứa hẹn cụ thể nhưng trong lời nói của ông đủ toát ra ý định chinh phục giải đấu lần đầu mà ông thử sức và cũng đánh giá là “tốt nhất thế giới”.
quyet-tam-cua-tan-hlv-van-gaal
Quyết tâm của tân HLV Van Gaal
>> Bạn có thể xem bong da truc tuyen nhanh nhat tại ole.vn
Ông cũng tuyên bố, năm đầu tiên sẽ là thời gian để ông định hình lối chơi cho Quỷ đỏ. Tuy nhiên, theo tiết lộ của trợ lý cũ ở ĐT sắc áo cam, Patrick Kluivert, cùng M.U giành chức vô địch Premier League ngay mùa đầu tiên chính là mục tiêu và tham vọng của nhà cầm quân này!
“Ông ấy là một HLV tuyệt vời và tôi biết, ông hào hứng với công việc tiếp quản ở M.U. Năm đầu tiên sẽ khó khăn nhưng tôi biết chắc, ông sẽ làm được và làm tốt cùng đội”, Kluivert cho biết.
Bong da 24h đưa tin tiền đạo tên tuổi một thời phát biểu thêm: “Ông sẽ làm tất cả cho mục tiêu vô địch Premier League. Một đội bóng như M.U luôn phải gặt hái danh hiệu và đó là những gì ông ấy muốn ở ngay năm đầu tiên dẫn dắt CLB này”.
“Họ cũng cần trở lại với đấu trường Champions League. Van Gaal là một chiến lược gia tài tình. Ông muốn giành chiến thắng với một thứ bóng đá tấn công hấp dẫn. Ông sẽ không khiến fan M.U phải thất vọng”, trợ lý cũ của Van Gaal khẳng định,  ngoài ra bạn có thể xem được lich phat song bong da , dự đoán tỷ lệ, những video, hình ảnh hot nhất 24h hằng ngày, cũng như có thể xem được tip bong da
Vì rất nể trọng Van Gaal nên bản thân Kluivert muốn theo chân ông đến nước Anh và chính nhà cầm quân này cũng muốn điều đó. Tuy nhiên, vì “ghế” trợ lý ở M.U hiện đã đủ nên họ đành lỡ hẹn cùng nhau.
Kluivert thổ lộ: “Tôi đã nói chuyện với Van Gaal và ông ấy nói muốn cho tôi cơ hội tại M.U nhưng ở vị trí đó đã có người đảm trách. Tôi rất thích đến đó nên mong sẽ có cơ hội trong một dịp khác”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét