Được tạo bởi Blogger.
RSS

Falcao chưa đủ thế lực để thi đấu

Theo tiết lộ của HLV Man Utd - Louis van Gaal, tiền đạo Radamel Falcao chỉ đủ sức đá… 20 phút một trận.
Van Gaal tỏ ra khá ngán ngẩm khi đề cập đến tình trạng thể lực của Falcao. Tiền đạo người Colombia đã bình phục chấn thương bắp chân cách đây vài tuần nhưng đến giờ, anh vẫn chưa thể trở lại đội hình chính của MU.
Xem bong da truc tuyen các trận đấu đỉnh cao tại đây! và bạn có thể xem livescore
Falcao chưa đủ thể lực để thi đấu
Trong chiến thắng 2-1 trước Stoke City giữa tuần trước, Van Gaal đã sử dụng tiền đạo trẻ James Wilson thay vì Falcao. Đó là trận đấu Wayne Rooney vắng mặt nhưng Falcao vẫn phải ngồi trên ghế dự bị.
Van Gaal giải thích: “Tôi đã lựa chọn Falcao (trong danh sách đăng ký thi đấu) mặc dù thực tế anh ấy chỉ chơi được trong 20 phút. Anh ấy cần lấy lại thể lực. Sẽ tốt hơn nếu anh ấy thi đấu cho đội dự bị, nhưng tôi không thể làm điều đó, chúng tôi có trận đấu với Stoke City và Wayne Rooney đã bị chấn thương.”
Bên cạnh đó, HLV người Hà Lan cũng khá “phũ” khi cho biết ông không quan tâm Falcao có hạnh phúc trên ghế dự bị hay không. Ông trả lời các phóng viên: “Tôi không quan tâm chuyện đó. Anh ấy phải đi theo triết lý của tôi.”
Falcao từng là chân sút cự phách trong quá khứ khi còn khoác áo Porto hay Atletico. Tuy vậy, chấn thương đầu gối nặng ở mùa trước ở Monaco đang cản trở tiền đạo này. Sau 7 trận ra sân thi đấu cho MU, chân sút người Colombia chỉ ghi được 1 bàn.
Xem Lich thi dau bong da AFF Cup 2014.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét