Được tạo bởi Blogger.
RSS

Nhận định bóng đá BRIGHTON VS MILLWALL

Cùng chung cảnh bết bát, cả Brighton và Millwall đều tỏ ra rất quyết tâm trước khi bước vào cuộc tranh tài đêm nay.
Xem thêm: Xem lich thi dau bong da trận chung kết aff Cup 2014 tại đây!
Đây chính là hai trong những đại diện đã có những màn thể hiện kém cỏi nhất ở giải hạng nhất Anh mùa bóng năm nay. Đơn giản bởi nếu Brighton mới thắng được 1/16 vòng đấu gần nhất và hiện nằm ở vị trí thứ 20 trên BXH thì với Millwall mọi thứ thậm chí còn tệ hai khi xếp dưới đối thủ 2 bậc cùng 2 điểm ít hơn.
Trước khi cuộc đối đầu giữa hai đội diễn ra, đã xuất hiện không ít nguồn tin cho rằng HLV Hyypia sẽ bị sa thải ngay tức khắc nếu không thể cùng Brighton giành chiến thắng. Bản thân cựu huyện thoại Liverpool cũng thừa nhận đây là trận đấu có tính chất sống còn với cả ông lẫn đội bóng.
Không chịu nhiều áp lực như người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến nhưng HLV Holloway cũng không thể dửng dưng trong chuyến hành quân đến sân Withdean ngày hôm nay. Nhất là khi nguy cơ xuống hạng đang ngày một hiện rõ với Millwall. Ngay ở vòng đấu vừa qua, dù chơi trên sân nhà nhưng họ vẫn bị Middlesbrough đè bẹp tới 5-1.
Trước tình thế khó khăn chung như hiện tại, Brighton dẫu sao vẫn được đánh giá cao hơn nhờ lợi thế sân nhà cũng như thành tích bất bại trong 6 cuộc chạm trán gần nhất cùng Millwall.
Xem bong da truc tuyen các trận đấu đỉnh cao tại đây! và bạn có thể xem  livescore

0 nhận xét:

Đăng nhận xét