Được tạo bởi Blogger.
RSS

Thêm một tiền đạo chính thức chia tay Man Utd

heo thông tin từ trang chủ của Man Utd thì đội bóng này đã quyết định để tiền đạo Angelo Henriquez chuyển sang khoác áo Dinamo Zagreb theo dạng cho mượn.
>> Xem bong da truc tuyen miễn phí, nhanh nhất tại link: ole.vn/xem-bong-da-truc-tuyen.html

Angelo Henriquez, Angelo Henriquez chia tay man utd, man utd chia tay Angelo Henriquez, man utd bán Angelo Henriquez, Angelo Henriquez rời man utd, man utd cho mượn Angelo Henriquez, tin chuyển nhượng man utd

Angelo Henriquez không tạo được dấu ấn ở Man Utd


Hàng công của Man Utd đang có khá nhiều cái tên chất lượng như Rooney, Van Persie, Danny Welbeck, Chicharito. Quá nhiều cầu thủ tốt khiến những tài năng trẻ của Man Utd đào tạo cũng như chiêu mộ không có cơ hội thể hiện mình. Mới đây, BLĐ Quỷ đỏ đã đồng ý cho Dinamo Zagreb mượn Angelo Henriquez.

Angelo Henriquez gia nhập Man Utd từ năm 2012 khi Sir Alex còn tại vị. Tuy nhiên, ở màu đội bóng mới Angelo Henriquez chưa được ra sân trận nào và chỉ tập luyện ở đội hình trẻ. Hơn 2 năm qua, Angelo Henriquez đã được cho những đội như Wigan, Zaragoza mượn nhưng không chứng tỏ được nhiều.

Angelo Henriquez đã có 3 lần được khoác áo ĐT Chile, nếu trong màu áo Dinamo Zagreb tiền đạo này thi đấu tốt thì đội bóng này có thể mua đứt anh vào mùa Hè năm sau.

Ở một diễn biến khác, HLV Van Gaal đã công bố những cầu thủ phải ra đi. Trong số 7 cái tên mà vị chiến lược gia nêu ra thì tiền đạo Chicharito là trường hợp khá đáng tiếc. Chân sút người Mexico đang nằm trong tầm ngắm của Juventus, Inter Milan và Atletico Madria.

Những Marouane Fellaini, Wilfried Zaha, Will Keane, Nani, Anderson và thậm chí là cả Rafael đều không còn tương lai ở Old Trafford đều phải tìm kiếm những bến đỗ mới.  Bạn có thể xem tin tức thêm tại ole.vn – Báo bong da 24h cập nhật thông tin thể thao, bóng đá liên tục, ngoài ra bạn có thể xem các hình ảnh, video hot nhất 24h, tip bong da miễn phí, lịch thi đấu của các trận.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét