Được tạo bởi Blogger.
RSS

Van Gaal “tống cổ” Rafael, Chicharito, giữ Kagawa

Bong da 24h hôm nay cho biết sau các cuộc nói chuyện trực tiếp, HLV Van Gaal đã quyết định sẽ loại bỏ 7 cầu thủ bao gồm Chicharito, Fellaini, Zaha, Nani, Rafael da Silva, Anderson và Will Keane.
Cuối tuần qua, cả Fellaini, Zaha, Nani, Kagawa cùng tiền đạo trẻ Will Keane đều có những cuộc gặp riêng với vị chiến lược gia người Hà Lan ở trung tâm huấn luyện Carrington.
Báo chí Anh cho hay, Van Gaal đã thông báo Fellaini, Zaha, Nani và Keane rằng họ không còn nằm trong kế hoạch của ông và nên tìm cho mình bến đỗ mới.
Van Gaal, Rafael, Chicharito, Kagawa
Van Gaal quyết định giữ chân Kagawa
>> Xem bong da truc tuyen các trận đấu các mùa giải tại ole.vn với link xem chất lượng và được cập nhật liên tục.
Thật ngạc nhiên, hậu vệ cánh phải Rafael da Silva cũng nằm trong danh sách cần thanh lý. HLV Van Gaal cho rằng, Rafael hay chấn thương và không phù hợp với lối chơi ông đang áp dụng cho Quỷ đỏ. Xem thêm tại ole.vn, ngoài ra bạn có thể được cập nhật các tin tức nóng hổi khác, những video, clip, hình ảnh hot nhất trong ngày, tỷ lệ các trận đấu, tip bong da miễn phí,…
Tiền vệ Anderson và chân sút Chicharito cũng nhận được thông báo nên tìm CLB mới. Southampton, Inter Milan, Tottenham, Atletico Madrid và cả Juve đều quan tâm đến Chicharito.
Trong khi đó, Fellaini nằm trong tầm ngắm Napoli. Mặc dù vậy, mức lương cao 100.000 bảng/tuần mà tuyển thủ người Bỉ đang hưởng ở Old Trafford là trở ngại không nhỏ với các đội bóng muốn có anh.
Về phần Wilfried Zaha, dù được Sir Alex mang về với nhiều kỳ vọng, nhưng anh không được lòng cả David Moyes lẫn Van Gaal. Nhiều khả năng, tiền vệ trẻ người Anh sẽ trở lại xuất phát điểm ban đầu là Crystal Palace.
Về trường hợp của Kagawa, Van Gaal muốn anh tiếp tục ở lại để cạnh tranh vị trí chính thức với Mata, Herrera.
Hiện Quỷ đỏ đang tìm kiếm hai hậu vệ mới, sau khi thất bại trong việc lôi kéo Vermaelen và Mats Hummels.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét