Được tạo bởi Blogger.
RSS

HLV Hodgson sẽ không gọi Sturridge lên tuyển

Liverpool giờ đây đã có thể thở phào nhẹ nhõm khi HLV Roy Hodgson đã chính thức đồng ý không gọi Sturridge lên tuyển vì ông không muốn mạo hiểm với chấn thương của cầu thủ này.
Từ khi thiếu vắng Sturridge, Liverpool đã gặp rất nhiều khó khăn. Trong đó, The Kop phải nhận tới 3 trận thua, để có thể xem du doan bong da của các trận đấu bạn vào trang bongda.wap.vn

HLV Hodgson sẽ không gọi Sturridge lên tuyển.

Với thất bại mới nhất trước Basel trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League, đoàn quân của HLV Rodgers đang phải đối mặt với nhiều chỉ trích. Đặc biệt là tiền đạo Balotelli khi anh vẫn chưa thể đáp ứng được yêu cầu của đội bóng. 

>> Bạn có thể xem thêm các tin tức khác tại bongda.wap.vn, ngoài ra bạn có thể xem lich thi dau bong da, du doan bong da, xem bong da truc tuyen mien phi, và nhiều dịch vụ miễn phí khác.

Vì thế, việc Sturridge trở lại sẽ phần nào giải quyết bài toán hàng công cho The Kop trong những trận đấu sắp tới đây.

"Tôi đã nói chuyện với HLV Hodgson về trường hợp của Sturridge và ông ấy đã chấp nhận sẽ không gọi cậu ấy lên tuyển. Sturridge cần ưu tiên hai trận đấu cho CLB để có thể dần dần bình phục hoàn toàn chấn thương". HLV Rodgers thừa nhận sau trận đấu trước Basel.

Trong khi đó, tờ Daily Mail cũng đưa tin, Liverpool đang chuẩn bị sẵn một bản hợp đồng mới với Sturridge. Cụ thể, Sturridge sẽ được nhận mức lương 150 nghìn bảng/tuần cho đến năm 2019. 

Với bản hợp đồng trên, Sturridge sẽ trở thành một trong những cầu thủ bong da được hưởng lương cao nhất tại sân Anfield.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét