Được tạo bởi Blogger.
RSS

5 cầu thủ bị đánh giá thấp hơn với thực tế

Premier League là một mảnh đất màu mỡ để các cầu thủ nhanh chóng thể hiện phẩm chất hàng đầu của mình – trong đó điển hình là Angel Di Maria, Yaya Toure và Eden Hazard. Tuy nhiên, bên ngoài vẻ hào nhoáng và bùng nổ mà các ngôi sao trên tạo ra, vẫn còn đó nhiều cầu thủ tuy ít nổi tiếng hơn nhưng cũng vô cùng quan trọng trong các đội bóng nhằm đem về thành công chung cho cả giải đấu.
>> Xem thêm: Bạn có thể xem bong da truc tuyen trận bóng của MU hôm qua tại đây. Với kết quả hòa với tỷ số 1-1 trước Chelsea của trận đấu đêm qua, nó tạo cú sốc cho nhiều người tham gia du doan bong da
Vậy họ là ai, ở đây chúng tôi có 5 cái tên đã bị đánh giá thấp hơn năng lực thật sự của mình:
1. Andre Schurrle
Mặc dù Andre Schurrle đã dành cả mùa hè của mình với chiến thắng ở World Cup cùng đội tuyển Đức, thế nhưng kỳ lạ là cầu thủ này vẫn không nhận được sự công nhận 1 cách xứng đáng.
Thật vậy, bởi nếu không có Schurrle thì lấy ai cung cấp đường chuyền cho Mario Gotze, ghi bàn thắng quyết định trong trận chung kết với Argentina. Anh cũng ghi bàn hai lần trong chiến thắng hoành tráng 7-1 trong trận bán kết gặp Brazil.
Và bây giờ khi trở lại Premier League, dù đã được coi trọng hơn ở Chelsea tuy nhiên cầu thủ này vẫn không có 1 suất chính thức ở hàng công – mặc dù ở vị trí của anh tại CLB thì Schurrle chính là người có khả năng nhất. Tiền vệ người Đức đã phải ngồi ở ghế dự bị 4/8 trận đầu tiên của mùa giải này. Bạn xem lich thi dau bong da để theo dõi các trận đấu hấp dẫn. 
2. Philippe Coutinho
Màn thể hiện quá rực rỡ mùa trước của Luis Suarez khiến cho các đồng đội của anh không nhận được 1 chút chú ý nào từ người hâm mộ, nó đồng nghĩa với việc vai trò của Philippe Coutinho trong chiến dịch cạnh tranh chức vô địch của Liverpool đã bị bỏ qua phần lớn.
Thế nhưng kỹ năng tấn công của tiền vệ người Brazil giúp anh đóng góp năm bàn thắng, trong đó có bàn thắng ấn định chiến thắng quan trọng 3-2 trước Manchester City hồi cuối tháng tư, và bảy đường kiến tạo trong cả mùa giải của Liverpool.
Như vậy là đủ để thấy cầu thủ này là 1 cá nhân tốt tuy nhiên anh vẫn chưa có được vị trí chính thức ở Liverpool. Trên đấu trường quốc tế, anh thậm chí không thể kiếm được một vị trí trong đội hình Brazil cho vòng chung kết World Cup mùa hè năm ngoái, tuy nhiên may mắn thay cầu thủ này đã được tân HLV Dunga để mắt đến.
3. Julian Speroni
Vào cuối mùa giải trước, cựu HLV Crystal Palace, Tony Pulis đã nhận được hầu hết các lời khen ngợi cho việc giữ được chân CLB này ở lại với Premier League. Tuy nhiên, người hâm mộ Crystal Palace biết rằng thủ môn của họ Julian Speroni cũng xứng đáng được công nhận, và đã bình chọn anh là cầu thủ xuất sắc nhất năm.
Speroni đã trở thành một trong những thủ môn tốt nhất và phù hợp nhất với Premier League. Sự điềm tĩnh và những pha cản phá bóng xuất thần của anh đã giúp cho Palace bay cao đến tận vị trí thứ 11 mùa giải trước.
Thủ môn người Argentina này đang trải qua mùa giải thứ 11 trong màu áo Palace, được ngưỡng mộ nhất tại sân Selhurst Park, và đã có 4 lần được chọn là Cầu thủ của năm, thế nhưng các đời HLV Argentina vẫn chưa thèm để ý đến thủ môn này.
4. Steven Naismith
Vào mùa hè năm 2012, Everton đã được hưởng lợi từ sự sụp đổ của Rangers ở Scotland bằng việc ký hợp đồng với tiền vệ Naismith mà không mất 1 đồng tiền phí. Việc ký kết đó chẳng đem lại tí hứng thú nào tại Goodison Park và sự thật là cầu thủ người Scotland cũng đã có khởi đầu khá chậm tại Premier League.
Tuy nhiên, trong hai mùa giải dưới thời HLV Roberto Martinez, anh đã phát triển thành một trong những tiền vệ tấn công hay bậc nhất Premier League. Mùa giải trước anh đã có chín bàn thắng trong 36 trận và mùa này còn tốt hơn khi đã có bốn bàn thắng chỉ trong tám lần ra sân. 1 con số ấn tượng với cầu thủ không được nhiều người đánh giá cao.
5. Mile Jedinak
Mile Jedinak – đội trưởng của Crystal Palace và tuyển Úc là điển hình của việc cầu thủ bị đánh giá thấp hơn so với năng lực. Một trong những tiền vệ xuất sắc nhất và phù hợp với Premier League, Jedinak đã luôn có mặt trong đội hình của Palace khi họ bất ngờ sống qua mùa giải đầu tiên sau khi lên hạng.
Tuy không phải là nguồn cung cấp bàn thắng chính vì chỉ ghi được một bàn từ chấm phạt đền, nhưng sự hiện diện của anh và tài chỉ huy ở trung tâm hàng tiền vệ, đã bảo vệ bộ tứ phía sau khiến họ chơi yên tâm hơn và giúp cho Palace thi đấu rực rỡ trước khi kết thúc mùa giải.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét