Được tạo bởi Blogger.
RSS

Liverpool bị đối phương gợi lại nỗi đau

Chelsea sẽ phải làm khách của Liverpool trong trận đấu sớm nhất vòng 11 Premier League. Trước trận đấu, Matic đã khơi lại vết thương cũ của The Kop khi hai đội gặp nhau ở cuối mùa giải trước.
Liverpool bị đối phương gợi lại nỗi đau
Tiền vệ người Serbia tuyên bố Chelsea sẽ cho Liverpool thấy cách xử lý áp lực khi dẫn đầu trong cuộc đua đến ngôi vô địch là như thế nào.
“Không ai vui vẻ khi thua một trận đấu, và họ thì càng không.” Matic nói. “Nhiều đội đã “dựng xe buýt” trước khung thành khi đối đầu với chúng tôi, nhưng chúng tôi vẫn giành chiến thắng. Chơi như thế không phải việc dễ dàng. Nếu bạn chơi phòng ngự, bạn phải biết làm thế nào để phòng ngự. Tỉ số là 2-0. Kết quả này thật bất ngờ với những người tham gia du doan bong da Chúng tôi đã cho thấy đẳng cấp của chúng tôi.”
Bạn có thể xem ket qua truc tuyen bóng đá trận này tại bongda.wap.vn
Liverpool là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch ở Premier League mùa trước khi giải đấu chỉ còn 3 vòng. Mọi chuyện tưởng như dễ dàng hơn cho The Kop khi Chelsea đưa đến Anfield đội hình dự bị nhằm giữ sức cho trận bán kết Champions League.
Tuy vậy, trận đấu đã diễn ra trong không khí đầy thù hận khi The Blues phá lối chơi của Liverpool bằng cách tập trung toàn bộ quân số ở sân nhà để phòng thủ. Thảm họa ập đến với The Kop khi Steven Gerrard trượt chân và để Demba Ba ghi bàn. Kết cục, Liverpool thua trận 0-2 và mất chức vô địch vào tay Man City.
Lần này, vị thế của hai đội đã hoán đổi. Chelsea đã bất bại trong toàn bộ 17 trận đã đấu kể từ đầu mùa. Họ đến Anfield với tư cách đội đầu bảng Premier League, trong khi đội chủ nhà Liverpool đang khởi đầu rất chật vật sau khi bán Luis Suarez.
“Đó là một câu chuyện khác.” Matic nói tiếp. “Chúng tôi đã sẵn sàng. Chúng tôi là số 1 và chúng tôi muốn tiếp tục như vậy. Chúng tôi sẽ thi đấu theo cách khác và tôi rất hạnh phúc vì chúng tôi sẽ chơi một trận đấu lớn vào thứ Bảy.”
Link xem lich bong da hom nay tại đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét