Được tạo bởi Blogger.
RSS

Việt Nam ngược dòng đánh bại Malaysia

Những sai lầm liên tiếp của hàng phòng ngự đã khiến ĐT Việt Nam gặp rất nhiều khó khăn trước Malaysia, đặc biệt là ở hiệp đấu thứ nhất. Tuy vậy, ở hiệp 2, nhờ màn trình diễn ấn tượng của Văn Quyết, đội bóng của Miura đã ngược dòng thành công trong thế hơn người…
Các bạn có thể xem bang xep hang aff cup 2014.

Đội hình của ĐTVN hôm nay thi đấu từ đầu tỏ ra chuệch choạc khiến Malaysia làm chủ thế trận hoàn toàn và gây ra rất nhiều sóng gió về phía khung thành TM Nguyên Mạnh.
Phút 22, từ pha phá bóng thiếu chính xác của các hậu vệ ĐTVN, tiền đạo Mohd Yahyah (17) tung cú sút mạnh như búa bổ từ cự ly 15m hạ Nguyên Mạnh. Malaysia dẫn 1-0
Những phút sau đó, hàng thủ ĐTVN đá như mơ ngủ, nhất là cặp trung vệ Phước Tứ-Tiến Thành đá quá sơ hở khiến Malaysia mấy lần đối mặt thủ môn Nguyên Mạnh. Tuy nhiên tiền đạo của Malaysia hình như cũng "không muốn ghi bàn" nên khi đã đi quả cả thủ môn tiền đạo số 17 thay vì đá thẳng vào gôn trống thì lại chuyền ngang (phút 32) để hậu vệ VN phá ra.
Chúng tôi không hiểu lý do gì mà hàng thủ ĐTVN đá quá kém để cặp tiền đạo số 17 và số 9 Norhsharul Talaha thi nhau bắn phá, phối hợp như chỗ không người. Tỷ số1-0 là quá may cho đội bóng của HLV Miura.
Cuối hiệp 1, tiền đạo Hải Anh đã bỏ lỡ một cơ hội khó tin khi đệm bóng ra ngoài ở cự ly 7m trong tư thế trống trải trước khung thành trống. Pha bóng này có lẽ xếp vào loại pha bóng hài hước có view rất cao nếu nó được đẩy lên một trang web "Troll Bóng Đá"
Hiệp 2 bắt đầu. Phút 47, Mạc Hồng Quân ghi bàn gỡ hòa ở phút 48. Văn Quyết có đường chuyền thông minh dẫn đến pha dứt điểm của Hồng Quân, người vào thay Hải Anh ở đầu hiệp 2.
Hậu vệ Ahmad Muslim của Malaysia phải nhận thẻ đỏ ở phút 49 vì lỗi kéo sau Văn Quyết khi tiền đạo ĐTVN chuẩn bị đối mặt thủ môn ngay trước vòng 16h50. Tuyển Malaysia chỉ còn đá với 10 người trong 40 phút còn lại và  ket qua aff cup 2014 trận đấu này vẫn là 1 dấu hỏi ?
Văn Quyết nâng tỷ số lên 2-1 từ chấm 11m ở phút 56 khi một hậu vệ Malaysia phạm với với chính anh trong vòng cấm. Cú sút Văn Quyết dội xà đập đất nhưng đi vào phía trong vạch vôi đường biên ngang.
Thế trận lúc này thuộc về ĐTVN và hàng công đội bóng áo đỏ lại tung hoành giống như những gì Malaysia đã làm với thủ môn Nguyên Mạnh ở hiệp 1.
Phút 80, Ngô Hoàng Thịnh nâng tỷ số lên 3-1 từ một cú sút bồi cận thành. Hoàng Thịnh là cầu thủ vào sân ở giữa hiệp 2.
Kết thúc trận đấu. ĐTVN thắng chung cuộc 3-1. Đây là trận đấu rất khó đánh giá về chất lượng chuyên môn lẫn nhận định gì trước thềm AFF Cup cho cả ĐTVN lẫn Malaysia. Xem Lich thi dau AFF Cup 2014.
Đội hình thi đấu:

Việt Nam: Nguyên Mạnh, Phước Tứ (Minh Tùng 85’), Tiến Thành, Ngọc Hải, Xuân Thành, Tấn Tài (Hoàng Thịnh 78’), Huy Hùng, Minh Tuấn, Thành Lương (Thanh Trung 65’), Văn Quyết (Công Vinh 61’), Hải Anh.

Malaysia: Khairul Fahmi, Muslim Ahmad, Zubir Azmi, Shukor Adan, Afif Amiruddin, Mahali Jasuli, Azamuddin Akil, S. Kunanlan, Gary Robbat (Rahim 59’), Amri Yahyah (Bakhtiar 83’), Norshahrul Idlan (Sali 74’).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét