Được tạo bởi Blogger.
RSS

Đối thủ ĐT Việt Nam thất bại 0-3 trước Thái Lan

Đối thủ của ĐT Việt Nam tại AFF Suzuki Cup 2014 là Philippines vừa để thua Thái Lan với tỷ số 3-0 ở lượt trận giao hữu diễn ra chiều qua 9/11 tại Bangkok.
Để xem bang xep hang aff cup 2014 và ket qua aff cup 2014 bạn vào bongda.wap.vn để xem thông tin chi tiết

AFF Suzuki Cup 2014, đội tuyển Việt Nam, Philippines, Indonesia, bảng A AFF Cup, HLV Miura, ĐT Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup, Philippines thua Thái Lan

ĐT Philippines thua Thái Lan ở trận đấu giao hữu diễn ra chiều qua

Nhằm chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2014, Philippines cũng có những trận đấu giao hữu nhằm tạo cho các cầu thủ có cơ hội cọ xát và tích lũy kinh nghiệm. Chiều qua (9/11), thầy trò HLV Thomas Dooley đã có trận đấu giao hữu với ĐT Thái Lan diễn ra tại Bangkok. Với mục tiêu rà soát lực lượng trước giải đấu khu vực khởi tranh, vị chiến lược gia người Mỹ đã mang sang Thái Lan với đội hình mạnh nhất. 

Ở thời điểm hiện tại, Philippines được đánh giá cao hơn Thái Lan bởi họ đang đứng thứ 129 trên bảng xếp hạng FIFA và đứng đầu số 1 Đông Nam Á. Trong khi đó, Thái Lan chỉ đứng thứ hàng 165. Tuy nhiên, chỉ số trên đã không phản ánh được thế trận trên sân khi đoàn quân của HLV Kiatisak nhập cuộc nhanh và giành quyền kiểm soát thế trận ngay từ đầu trận đấu. Phút thứ 29, đội chủ nhà đã có được bàn thắng mở tỷ số với một thế trận ấp đảo. Trong khi đó, Philippines dù có nhiều sự thay đổi trong hiệp hai nhưng họ cũng không thể ghi được bàn thắng vào lưới Thái Lan.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét