Được tạo bởi Blogger.
RSS

Blatter "coi thường" Uefa

Bongdaso đưa tin đương kim chủ tịch liên đoàn bóng đá Thế giới FIFA - ông Sepp Blatter - tỏ ý coi thường những nỗ lực của UEFA trong việc ngăn chặn ông tái đắc cử  vị trí chủ tịch FIFA nhiệm kì kế

Blatter "coi thường" UEFA
 Người đàn ông 78 tuổi tin rằng những chỉ trích nhắm vào khả năng lãnh đạo của ông với nền bóng đá thế giới chủ yếu đến từ  Châu Âu, với 2 cái tên máu mặt được " chỉ mặt gọi tên " là Jerome Champagne cùng phó chủ tịch FIFA - ông Ali Bin al Hussein.
Bạn có thể xem lich thi dau ngoai hang anh tại đây để có thể theo dõi các trận bóng tiếp theo. 
Không chỉ vậy, ngay cả những nhân vật nổi danh khác của bóng đá thế giới cũng hướng mũi dùi của mình về phía vị chủ tịch hiện thời của FIFA, trong đó nổi bật nhất là cựu cầu thủ Tottenham David Ginola và "siêu cò" Mino Raiola . Người đại diện của Zlatan Ibrahimovic cho rằng ông Blatter đang áp đặt 1 sự lãnh đạo độc tài lên cơ quan quyền lực nhất bóng đá và cho rằng đã đến lúc cần phải thay đổi điều đó
Đáp lại, Sepp Blatter tuyên bố trên CNN :
" Tất cả những kẻ đang tìm cách chống lại tôi đều rất hèn nhát. Họ không dám ra mặt thách thức tôi. Vậy thì hãy để tôi nói trước - hãy tôn trọng người khác. " 
" Bóng đá là 1 môn thể thao tập thể " - ông tiếp lời .
" Thật đáng tiếc, dù cho đó là sự thật, rằng những chỉ trích hướng vào tôi đến từ UEFA. Giờ tôi xin được nói với tất cả những quan chức UEFA nào đang có ý định chống lại tôi : Hãy tới đi,cứ tới đi, vì bóng đá không của riêng ai " 
Với những phát biểu trên,rất có thể cuộc đua tới ghế chủ tịch FIFA nhiệm kì tới của ông Blatter,người đã ngồi ở vị trí này từ năm 1998 tới nay, sẽ không hề đơn giản.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét