Được tạo bởi Blogger.
RSS

BỘ BA RONALDINHO, DECO VÀ MESSI SẮP TÁI HỢP

Ronaldinho, Deco và Messi, 3 ngôi sao từng thi đấu cùng nhau trong màu áo Barca sẽ tái ngộ trong một trận giao hữu với thế hệ cầu thủ Porto vô địch Champions League 2003/04 trên sân Dragao vào thứ Sáu này (25/7).

>> Bạn có thể Xem bong da truc tuyen nhanh nhat tại ole.vn, ngoài ra bạn cũng có thể sử một số dịch vụ miễn phí tại đây như lịch thi đấu, xem video, hình ảnh, tip bong da và các tin tức khác như nhận định, tin chuyển nhượng,...
Trận đấu được CLB Porto tổ chức tôn vinh Deco. Cựu danh thủ người Bồ cùng Ronaldinho và Lionel Messi đại diện cho lứa cầu thủ Barca đăng quang sân chơi này mùa 2005/06 dưới thời Frank Rijkaard, trong khi phía Porto là đội ngũ vô địch năm 2004 dưới bàn tay của Jose Mourinho.
Messi, Deco và Ronaldinho trước khi lên nhận Cúp năm 2006
Được biết, cả Jose Mourinho lẫn Frank Rijkaard đều được mời đến dẫn dắt 2 đội bóng, trong khi Deco mỗi hiệp sẽ khoác áo 1 đội (do anh vô địch với cả Porto năm 2004 và Barca năm 2006), bạn có thể xem tin tức tại bong da 24h.
Ngoài Deco, Messi, Ronaldinho, trận đấu còn có sự tham gia của những Andres Iniesta, Carles Puyol, Xavi, Samuel Eto'o, Victor Valdes, Ricardo Costa, Ricardo Carvalho, thậm chí cả những cầu thủ đã giải nghệ đại diện cho phía Porto như Vitor Baia hay Costinha.
Trận đấu sẽ diễn ra vào 20h45 (giờ địa phương) và giá vé được bán từ 5 đến 25 euro. Sân Dragao sẽ chật kín để đón chờ sự kiện này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét