Được tạo bởi Blogger.
RSS

LIVERPOOL "SỤP ĐỔ" TRƯỚC ROMA Ở PHÚT 90

Trong màn gặp gỡ đối thủ đồng hạng Roma trên đất Mỹ, lẽ ra Liverpool đã có được kết quả "hai không" (0-0) nếu như không bị thủng lưới vào phút chót và cầu thủ đem về chiến thắng cho đội bóng thành Rome la Marco Boriello.

Cuộc đối đầu giữa hai nhà á quân Premier League và Serie A mùa vừa rồi được coi là trận "ăn theo" giải đấu giao hữu hấp dẫn nhất thế giới mùa hè này được mang tên Guiness International Champions Cup diễn ra trên đất Mỹ bởi cả hai có tên trong danh sách tham dự giải này quy tụ toàn tên tuổi lớn của bóng đá châu Âu.
Với tính chất giao hữu nên kể cả đối thủ phải gặp lớn đến mức nào thì các đội bóng cũng cố gắng tận dụng tối đa cơ hội để thử nghiệm lực lượng cũng như trao cơ hội chứng tỏ mình cho lớp trẻ. Tuy vậy đây cũng là trận đấu mà hai bên cho ra mắt những nhân tố mới, ngay từ đầu Ashley Cole đã được Roma tin tưởng và anh đã chứng tỏ kinh nghiệm thi đấu trước Liverpool trước đây.
AS Roma đã có thắng lợi đầu tay trước Liverpool
>> Bạn có thể Xem bong da truc tuyen nhanh nhat tại ole.vn, ngoài ra bạn cũng có thể sử một số dịch vụ miễn phí tại đây như lịch thi đấu, xem video, hình ảnh, tip bong da và các tin tức khác như nhận định, tin chuyển nhượng,...
Chính Cole đã tạo ra tình huống nguy hiểm đầu tiên của trận đấu và cũng là duy nhất của hiệp 1 khi thực hiện quả căng ngang vào trong đúng tầm di chuyển của Totti song cú dứt điểm bằng ... đầu gối của "Hoàng tử" thành Rome đã đưa bóng chệch cột dọc trong gang tấc. Đầu hiệp 2, rốt cục Liverpool cũng có được cơ hội đáng kể nho nhỏ khi Coutinho thực hiện cú sút xa chệch cột dọc. Dù không thay đổi nhiều nhưng The Kop đã chơi khởi sắc hơn, tạo được sức ép tốt hơn về cầu môn AS Roma so với hiệp đầu. Phút 57, từ pha kiến tạo của "số 10" Coutinho, tân binh Lambert co chân trái thực hiện cú đá uy lực về góc gần và thủ thành Skorupski đã phải bay người cứu thua cho đội nhà, bạn có thể xem tin tức tại bong da 24h.
Cho đến cuối trận, Liverpool vẫn tỏ ra quyết tâm hơn hẳn đối thủ về khoản ghi bàn song đành lực bất tòng tâm. Chẳng những vậy, bi kịch còn xảy đến với họ đúng vào phút 90. Xuất phát từ quả phạt góc, chân sút 32 tuổi Marco Borriello băng vào dứt điểm quyết đoán. Trái bóng bay không quá mạnh nhưng do thủ thành Jones bị khuất tầm nhìn nên mành lưới của Liverpool đã phải rung lên. Vậy là, Liverpool đã phải đón nhận thất bại trong trận giao hữu đầu tiên trên đất Mỹ và thứ hai kể từ đầu hè. Xem ra, thầy trò Rodgers không có được sự chuẩn bị thật tốt dù tính đến lúc này, họ chưa tập hợp được đầy đủ lực lượng tốt nhất.
Đội hình thi đấu
Roma: Skorupski (Lobont 60'); Somma, Benatia (Romagnoli 46'), Castan, Cole (Calabresi 60'); Florenzi, Keita (Paredes 60'), Nainggolan (Emanuelson 60'); Iturbe (Destro 46'), Totti, Ljajic (Borriello 60')
Liverpool: Jones; Kelly (Coady 65'), Skrtel, Coates (Agger 60'), Enrique (Robinson 46'); Lucas, Allen (Henderson 77'); Coutinho (Adam Phillips 85'), Borini (Can 12'), Ibe (Suso 77'); Lambert (Kristoffer Peterson 60')
Kết quả: 0-1 (Borrielo)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét