Được tạo bởi Blogger.
RSS

REAL ĐÃ CHẤP THUẬN BÁN KHEDIRA CHO ARSENAL

Bong da 24h đưa tin Real Madrid đã đồng ý bán Sami Khedira cho Arsenal với giá 25 triệu euro.
Tờ Marca khẳng định Real Madrid đã đồng ý bán Khedira cho Arsenal với giá 25 triệu euro. Vấn đề vướng mắc trong thương vụ này hiện tại là về mức lương của Khedira. Arsenal chỉ muốn trả cho tiền vệ người Đức 114.000 euro/tuần trong khi số 6 Real Madrid muốn hưởng mức 132.000 euro/tuần. Đây là vấn đề duy nhất đối với đôi bên.
Suốt thời gian qua, HLV Arsene Wenger đã bỏ ra không ít công sức với hy vọng đưa Khedira về sân Emirates trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này nhằm tăng cường khả năng đánh chặn từ xa cho hàng tiền vệ Arsenal.
Khedira chỉ còn cách Arsenal "một bước chân"
>> Bạn có thể xem bong da truc tuyen nhanh nhat tại ole.vn
Tuy nhiên, nhiều khả năng CLB thành London vẫn sẽ có được sự phục vụ của cầu thủ gốc Tunisia bởi tác động từ các cầu thủ Đức khác. Hè năm ngoái, họ đã mua về Mesut Ozil. Anh và các đồng đội tuyển Đức khác như Podolski, Mertesacker đang ra sức thuyết phục Khedira về với sân Emirates, ngoài ra bạn có thể xem được lich phat song bong da , dự đoán tỷ lệ, những video, hình ảnh hot nhất 24h hằng ngày, cũng như có thể xem được tip bong da

Sở dĩ Real Madrid nhanh chóng 'bật đèn xanh' cho Arsenal bởi họ đã chính thức chiêu mộ thành công tiền vệ Toni Kroos. Cầu thủ này vừa cùng Khedira vô địch World Cup 2014. Anh được coi là người sẽ thế chỗ Khedira tại Bernabeu. Nếu Khedira tới Arsenal, anh sẽ là ngôi sao lớn thứ 2 trong Hè này gia nhập đội ngũ các Pháo thủ, sau Alexis Sanchez.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét