Được tạo bởi Blogger.
RSS

Bayern 2-0 Stuttgart: trở lại cuộc đua

Bayern Munich lại một lần nữa cho thấy họ chính là đối thủ kị dơ của Stuttgart khi đánh bại đối thủ của mình với chiến thắng cách biệt ở vòng 3 Bundesliga để quay trở lại cuộc đua vô địch mùa này.

Bayern 2-0 Stuttgart: Trở lại cuộc đua
>> Xem lich thi dau bong da U19 giải Châu Á để được theo dõi các trận đấu của mùa giải này.
Cả Bayern và Stuttgart bước vào trận đấu này với quyết tâm rất lớn. Trong khi “Hùm xám” muốn tìm lại niềm vui chiến thắng sau khi đã bị Schalke cầm chân 1-1 đầy thất vọng ở vòng đấu trước thì đội khách lại muốn có được 3 điểm đầu tiên của mùa giải khi đang xếp gần áp chót với vỏn vẹn 1 điểm sau 2 trận đấu.
Bayern đã gặp khá nhiều khó khăn khi Stuttgart chủ động đá phòng ngự số đông để hạn chế tối đa lối chơi pressing của đội chủ nhà. Phải nhờ đến một tình huống cố định, Bayern mới mở được tỷ số ở phút thứ 27.
Sau một pha phạm lỗi của Romeu bên phía Stuttgart, tân binh Xabi Alonso ghi dấu ấn bằng pha đá phạt khó chịu bên phía cánh trái khiến hậu vệ của đội khách phải đánh đầu phá  bong da . Ngay lập tức, Mario Gotze khống chế bóng gọn gàng rồi nhanh chân tung cú sút chân phải vào chéo góc khung thành đối phương để đưa nhà ĐKVĐ vươn lên dẫn trước.
Sang đến hiệp 2, mặc dù đã rất cố gắng vùng lên nhưng Stuttgart vẫn không thể nào có được bàn thắng gỡ hòa. Đến phút thứ 85, Franck Ribery đánh dấu sự trở lại đầy ấn tượng của mình bằng pha dứt điểm chính xác từ đường kiến tạo của Lewandowski để ấn định thắng lợi dành cho đội chủ sân Allianz Arena.
Với thắng lợi này, Bayern đã có sự chuẩn bị rất tốt cho trận mở màn Champions Leaguegiữa tuần tới gặp Man City, đồng thời họ cũng vươn lên bằng điểm Leverkusen – đội đang dẫn đầu Bundesliga với 7 điểm sau 3 vòng.
Trong khi đó, Stuttgart tiếp tục chìm sâu trong khủng hoảng khi vẫn chỉ có 1 điểm sau 3 trận đầu tiên của mùa giải.
>> Link xem bong da truc tuyen miễn phí và không bị giật. 
Bàn thắng
Bayern: Goetze 27’, Ribery 85’
Đội hình ra sân:
​Bayern Munich: Manuel Neuer - Dante, Jerome Boateng, Holger Badstuber - Juan Bernat, Philipp Lahm, David Alaba, Xabi Alonso, Mario Gotze - Thomas Muller - Robert Lewandowski
Stuttgart: Sven Ulreich - Gotoku Sakai, Daniel Schwaab, Florian Klein, Antonio Rudiger - Martin Harnik - Moritz Leitner, Oriol Romeu, Christian Gentner, Timo Werner - Vedad Ibisevic

0 nhận xét:

Đăng nhận xét