Được tạo bởi Blogger.
RSS

Lịch thi đấu V-League đụng VCK

Cụ thể, 3 vòng đấu 18, 19 và 20 của V-League trùng với thời điểm mà VCK World Cup 2014 diễn ra tại Brazil (từ 12/6 – 13/7). Đấy là chưa tính đến một số trận đấu bù, đặc biệt là trận đấu bù giữa 2 ứng cử viên vô địch B.Bình Dương và Thanh Hóa diễn ra đúng ngay ngày khai mạc World Cup 12/6, bạn có thể xem lich thi dau bong da, kết quả và dự đoán bóng đá Ngoại Hạng Anh trên bongda.wap


Lịch thi đấu này có thể gây khó cho các đội bóng. Bởi, đã là dân đá bóng thì nhiều người mê xem World Cup, nên các cầu thủ có thể bị ảnh hưởng về mặt sức khỏe, trong trường hợp họ thức đêm xem giải đấu quan trọng nhất thế giới.

Cái khó thứ hai được đặt ra chính là yếu tố khán giả. V-League vốn đang giảm dần sức hút, nay lại được đặt cạnh giải vô địch thế giới, e rằng lượng khán giả đến sân sẽ tiếp tục giảm mạnh hơn.
Nhiều trận đấu cuối mùa tại V-League trùng với thời gian diễn ra VCK World Cup, ảnh: Trọng Vũ
Nhiều trận đấu cuối mùa tại V-League trùng với thời gian diễn ra VCK World Cup, ảnh: Trọng Vũ

>> Link xem bong da truc tuyen các giải đấu nhanh nhất và chính xác nhất tại bongda.wap.vn
Thứ ba, việc các trận đấu của V-League, đặc biệt là các trận đấu ở giai đoạn cuối mùa – vốn khá nhạy cảm – diễn ra trong thời gian VCK World Cup có thể khiến cho sự chú ý của dư luận vào V-League giảm đi.

Mà bóng đá nội tồn tại thực tế là dư luận càng ít chú ý đến các trận đấu, thì chính các trận đấu này lại càng dễ nẩy sinh những hiện tượng không hay, nguy cơ có kẻ “đục nước béo cò” xuất hiện không phải là không thể xảy ra.

Trong bối cảnh mà V-League đầy những trận cầu thuộc dạng thực thực giả giả, lẽ ra những nhà tổ chức phải tìm cách hướng sự tập trung của dư luận vào giải đấu càng nhiều càng tốt. Đằng này họ lại sắp một lịch thi đấu chẳng khác nào đang muốn “né” dư luận.

Không chỉ có V-League, cả 3 vòng đấu cuối cùng của giải hạng Nhất gồm vòng 12, 13 và 14 đều diễn ra trong thời điểm có VCK World Cup.

Các vòng đấu này liên quan mật thiết đến chuyện lên – xuống hạng, thậm chí liên quan đến vận mệnh của nhiều đội bóng và nhiều cầu thủ. Thế nhưng lại được trong cảnh chẳng khác “chợ chiều”.

Thiếu sự tập trung của dư luận, e rằng tiêu cực xung quanh số phận của các đội làng càng dễ phát sinh. Rồi một khi khán giả ít quan tâm, chỉ sợ rằng bóng đá Việt Nam vốn đã khó kiếm tài trợ càng mất giá hơn.

Chẳng biết những nhà tổ chức khi công bố lịch thi đấu đã nghĩ đến những hệ lụy này chăng?

4 nhận xét:

Nặc danh nói...
Nhận xét này đã bị tác giả xóa.
Nặc danh nói...

Ngày hôm qua đang xem V-League. thấy đã banh quá trời, đá như quỷ, khán giả thì giảm sút. Đang xem, mẹ chạy lên, nói con trúng số rồi, chạy lên trang web này để dò, dò xong xác nhận trúng độc đắc, a đù, xin cám ơn xổ số http://xosopro.com/mien-bac

Nặc danh nói...

haha

Nặc danh nói...

Vãi thằng Tom Tim, link như vậy sao mà đọc, link này mới đúng nè
http://xosopro.com/mien-bac

Đăng nhận xét