Được tạo bởi Blogger.
RSS

Lý do khiến Van Persie chơi sa sút

Theo trung vệ Rio Ferdinand, không ai khác chân sút người Hà Lan chính là người bị ảnh hưởng nặng nề nhất sau quyết định rửa tay gác kiếm của "ông già gân" Alex Ferguson. 
>> MU thất bại thảm hại trong trận đấu đầu tiên, xem bong da truc tuyen lại trận đấu đó tại đây.

Giá trị của Van Persie ngày một giảm đi đáng kể tại Old Trafford bởi phong độ trồi sụt của anh. Anh đang cố tìm lại mình, nhưng bản năng săn bàn dường như đang bị bỏ quên đâu đó khiến người Hà Lan bay nhiều tình huống trở thành vô duyên trên sân.

Sir Alex là lý do chính đưa Van Persie đến M.U

Bất kể người đang nắm quyền sinh sát M.U là ông thầy đồng hương Van Gaal, vị trí của ngôi sao 31 tuổi đang bị đe doạ, nhất là với sự có mặt của "mãnh hổ" Radamel Falcao.

Lý do nào khiến Van Persie đã có một mùa giải bong da thăng hoa với 26 bàn thắng cùng 9 đường chuyền hỗ trợ, góp công lớn cùng M.U đăng quang chức VĐ Premier League 2013, đang dần trở nên thừa thãi tại Old Trafford?

Theo giải thích của cựu trung vệ Quỷ đỏ, Rio Ferdinand, Sir Alex chính là nguyên do khiến Van Persie đánh mất mình. Rio tiết lộ, quyết định nghỉ hưu của "ông già gân" là cú sốc cho toàn đội nhưng không ai chịu ảnh hưởng nặng nề hơn Van Persie.

Phát biểu trên kênh MUTV, Ferdinand nói: "Mọi người đều đánh giá rất cao những gì ông ấy (Sir Alex) đã làm cho sự nghiệp của chúng tôi. Và người chịu cú sốc lớn nhất khi HLV Ferguson ra đi chính là Robin. Cậu ấy mới tới hơn 1 năm trước, được nếm trải hương vị chiến thắng và muốn đạt nhiều hơn nữa. Trực quan mà thấy, cậu ấy bị ảnh hưởng hưởng nặng nề nhất đội vào thời điểm đó".

Vậy nên khi ông nghỉ hưu, tiền đạo Hà Lan đã mất thăng bằng

>> Xem lich thi dau bong da Ngoai Hạng Anh tại bongda.wap.vn để theo dõi các trận đấu hay, thú vị.
Quả thực, khi không còn Sir Alex, Van Persie chật vật dưới thời David Moyes và kéo dài đến tận bây giờ. Còn nhớ, tiền đạo Hà Lan đã thú thật rằng lúc nghe HLV Ferguson nghỉ hưu: "Tôi đã thở hổn hển và lắc đầu không tin. Liệu ông có thực sự nói nghiêm túc? Một bầu không khí bao trùm thật đáng sợ, rồi sau đó ai nấy đều rưng rưng cảm xúc".

Bên cạnh lý giải sự sa sút của Van Persie, Rio Ferdinand cũng lấy làm tiếc nuối cũng như ngạc nhiên khi HLV Van Gaal đẩy "cây nhà lá vườn" của M.U, Danny Welbeck sang Arsenal.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét